Luận Văn Thạc Sĩ Chỉ Số Hiểu Lời Nói Của Học Sinh Trung Học Cơ Sở Dân Tộc Thiểu Số Theo Wisc-IV

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-2_23-30-34.png
    Với mục tiêu định hướng phát triển trong giai đoạn toàn cầu hóa và phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, Đảng và Nhà Nước đã tạo mọi điều kiện để nâng cao dân tr , đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật cho người lao động và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước Cũng ch nh vì thế, giáo dục trở thành một trong những quốc sách hàng đầu của nước ta Như các văn kiện của Đảng và Nhà Nước đề cập là làm sao phát hiện được nhân tài và ở mức độ cụ thể hơn là bồi dưỡng được cho người học các năng lực tư duy Để thực hiện được nhiệm vụ đó, việc hiểu được học sinh, đặc biệt là về phương diện năng lực trí tụệ là một trong những công việc cần thiết (Đoàn Văn Điều, 2016; Thủ Tướng Chính Phủ, 2012).
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mai Trang
    • Tác giả: Hồ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21662
    https://drive.google.com/file/d/1abbXWY4V6Wn1fJ7fg6hVcrmQZA6kMo0O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page