Luận Văn Thạc Sĩ Chỉ Số Thực Hiện Nhiệm Vụ Của Giảng Viên-So Sánh Tự Đánh Giá Và Đánh Giá Của Phía Cán Bộ Phụ Trách

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 15, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bước sang thế kỷ XXI, trước bối cảnh chung của thế giới đặt ra cho hệ thống Giáo dục Đại học của Việt Nam những thách thức to lớn. Báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng tại Đại hội Đảng X đã chỉ rõ:" Bảo đảm đủ số lượng, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên ở tất cả các cấp học, bậc học. Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục, phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học, khắc phục lối truyền thụ một chiều" [9]. Sau hai mươi năm đổi mới cùng đất nước, Giáo dục Đại học đã đạt được những thành tựu to lớn, tuy nhiên vẫn còn bộc lộ rất nhiều yếu kém.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Viết Kiểm
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059969

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page