Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Cạnh Tranh Cho Các Hãng Hàng Không Giá Rẻ Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế' started by nhandang123, May 31, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Cạnh Tranh Cho Các Hãng Hàng Không Giá Rẻ Việt Nam
    Hệ thống những lí luận chung về cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh và các yếu tố tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho hàng hoá, làm rõ sự cần thiết phải nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá trong điều kiện cạnh tranh toàn cầu. Phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh của một số hãng hàng không giá rẻ có mặt tại thị trường Việt Nam, điển hình là Jetstar Pacific Airlines, chỉ rõ một số những điểm mạnh, điểm yếu của hàng không Việt Nam nói chung và hàng không giá rẻ nói riêng. Đưa ra một số giải pháp chiến lược cho các hãng hàng không giá rẻ Việt Nam nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các hãng hàng không giá rẻ Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế đối ngoại
    • Chuyên ngành Kinh tế thế giới và quan hệ kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Đại Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Vân
    • Số trang: 99
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015379&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page