Thị trường sản xuất thức ăn chăn nuôi đang diễn ra hết sức sôi động tại Việt Nam. Trên cơ sở tiềm lực tài chính mạnh và công nghệ sản xuất hiện đại, các doanh nghiệp ngoại có vốn đầu tư nước ngoài đang chiếm ưu thế hoàn toàn trong cuộc cạnh tranh gay gắt tại tất cả các khu vực Bắc-Trung-Nam. Các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi trong nước đang tiến hành chiến dịch phản công để giành giật lại thị phần, tạo nên hy vọng vào khả năng phá vỡ thế độc tôn của các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực này. Trong thời gian sắp tới, cuộc đua giành thị phần giữa các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi ở Việt Nam sẽ ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Trật tự trong ngành thức ăn chăn nuôi có thể sẽ được sắp xếp lại. Doanh nghiệp nào tận dụng được tiềm năng phát triển của thị trường đồng thời có những chiến lược toàn diện tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt sẽ đánh bại đối thủ để vươn lên. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS TS. Lê Thị Thu Thủy Tác giả: Đinh Hương Trà Ly Số trang: 108 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Ngoại thương 2018 Link Download http://nitroflare.com/view/E4086B8A129605Fhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1