Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Phúc Hà - Thực Trạng Và Giải Pháp Giai Đoạn 2014 - 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Phúc Hà - Thực Trạng Và Giải Pháp Giai Đoạn 2014 - 2020
    Một trong những điều kiện tiên quyết dẫn đến sự thành công của một cá thể trong xã hội đó chính là khả năng thích nghi với môi trường. Đối với một doanh nghiệp cũng vây, nó được coi như một cá thể hoạt động trong nền kinh tế nhiều biến động. Để tồn tại và phát triển trên thương trường, doanh nghiệp cần phải liên tục cập nhật những thay đổi của các điều kiện vi mô cũng như vĩ mô, từ khách hàng cũng như đối thủ cạnh tranh. Từ đó tìm ra hướng đi phù hợp cho doanh nghiệp mình. Nếu như trong các thời kỳ trước đây, khi mà nền kinh tế chưa mở cửa, Việt Nam chưa hội nhập với kinh tế thế giới thì nói đến chiến lược cạnh tranh như một món đồ xa xỉ vì hầu như các doanh nghiệp không có sự cạnh tranh. Có lẽ cũng chính vì vậy mà các doanh nghiệp không phát huy được tối đa các nguồn lực của mình, dậm chân tại chỗ với công nghệ và phương thức sản xuất kinh doanh lỗi thời.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lê Xuân Sang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 91
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059896&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page