Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Cạnh Tranh Dòng Sản Phẩm Nước Hoa Cao Cấp Của Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Cạnh Tranh Dòng Sản Phẩm Nước Hoa Cao Cấp Của Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn Giai Đoạn 2015-2020
    Theo thống kê từ cơ quan quản lý thị trường, phần lớn nước hoa hàng hiệu trên thị trường Việt Nam hiện nay là hàng không rõ nguồn gốc và trong số đó chủ yếu là hàng nhái. Các sản phẩm nước hoa giả thường sử dụng hóa chất để tạo mùi thơm, vì vậy khi tiếp xúc với cơ thể rất dễ gây dị ứng, viêm da. Khi hít ngửi phải nước hoa giả, các hóa chất trong đó cũng gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp, khiến người tiếp xúc bị hắt hơi, sổ mũi, thậm chí là viêm đường hô hấp. - Những thương hiệu cao cấp có giá quá cao, trong khi đó mỹ phẩm nội địa lại có xuất xứ rõ ràng, được kiểm nghiệm của Bộ Y Tế sẽ an toàn hơn rất nhiều so với hàng loạt mỹ phẩm đính mác ngoại nhưng mập mờ nguồn gốc. - Đây chính là cơ hội cho công ty mỹ phẩm Sài Gòn phát triển thị phần với dòng sản phẩm nước hoa cao cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DbQ9NemvMLciK1l8Yzl6ZSGSXYpwdHs1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page