Chiến Lược Cạnh Tranh Trên Thị Trường Quốc Nội Của Pacific - AirlinesCạnh tranh đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự thành bại của mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Yêu cầu của cạnh tranh đòi hỏi sự nhanh nhạy, linh hoạt để đối phó với những đổi thay của thương trường. Hoạt động cạnh tranh điều ra ở mọi nơi, từ tận các đơn vị cấp cơ sở, đến cấp Phòng Ban chức năng trong một hàng. Nếu để họ tự xoay sở, mỗi phòng ban, đơn vị chức năng sẽ đi theo những con đường khác nhau phù hợp với phương thức và động lực của họ tuy nhiên lại hiếm khi những con đường riêng để, tự mình kết hợp được thành một tổng thể tối ưu cho cả hàng. Vì vậy, mỗi hàng đều cần có một chiến lược cạnh tranh chung để có thể kết hợp một cách tối ưu lợi thế cạnh tranh của từng đơn vị cơ sở. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Tú Hùng Số trang: 80 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001 Link Download https://nitro.download/view/0BD391A176EC35Fhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1