Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Đại Học Đông Á Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Đại Học Đông Á Đà Nẵng
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ thông tin, truyền thông đóng vai trò sống còn đối với doanh nghiệp. Trong khi một số doanh nghiệp chưa hiểu rõ vai trò của truyền thông hay có khoản chi phí truyền thông không hiệu quả, họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và đánh mất vị thế cạnh tranh. Đại học Đông Á là một trường đại học tư thục tại Đà nẵng, được nâng cấp từ trường Cao đẳng Đông Á năm 2009, là một trường đào tạo kinh tế, kỹ thuật và các nghiệp vụ du lịch, văn phòng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hoàng Thị Thanh Vân
    • Tác giả: Huỳnh Đức Thuận
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058647&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page