Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Aviosen Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-14_14-38-58.png
    Chiến Lược Định Vị Thương Hiệu Điện Thoại Thông Minh Aviosen Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Điện Tử Vinacap Trên Thị Trường Việt Nam
    Công ty Cổ phần Viễn thông điện tử VINACAP - đơn vị thành viên Tập đoàn VNPT, chuyên sản xuất kinh doanh các thiết bị viễn thông: SimCard, ƯSB3G, Modem ADSL, thiết bị nguồn, truyền dẫn, điện thoại di động Avio/AvioSen, cáp viễn thông... Cùng với sự phát triển mạnh mễ của hệ thống mạng viễn thông 3G đã góp phần chuyển dịch thói quen sử dụng điện thoại, từ chiếc điện thoại chỉ để nghe, gọi và nhắn tin thông thuờng thì khách hàng đã tập trung qua sử dụng điện thoại thông minh (smartphone), song hành với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng thì thị trường điện thoại di động Việt Nam là cuộc cạnh tranh khốc liệt
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Viết Lâm
    • Tác giả: Lê Anh Xuân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF-OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7686
    https://drive.google.com/file/d/1PGqkdgAgR3CHsY8dpi6ggo9qEjhVEmI0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page