Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Khách Hàng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by duytam, Apr 4, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Khách Hàng Của Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Cơ chế thị trường và tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang làm thay đổi căn bản bộ mặt kinh tế - xã hội của nước ta. Trong sự phát triển đó, lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các ngân hàng thương mại (NHTM) nói riêng cũng đã có những bước phát triển đáng ghi nhận. Số lượng các NHTM tăng lên nhanh chóng, quy mô và chất lượng hoạt động cũng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, trong giai đoạn từ năm 1995 trở lại đây – giai đoạn Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới (lấy mốc thời gian kể từ khi Việt Nam gia nhập ASEAN), hệ thống NHTM của Việt Nam đã có những đóng góp tích cực vào việc cải thiện tình hình thị trường tài chính trên phạm vi cả nước, mang lại cho các bộ phận người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các NHTM những tiện ích đáng kể…Ngoài ra, với tính chất ưu việt riêng, hoạt động của các NHTM còn góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn lao động.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Kinh Tế
    • Chuyên Ngành Kinh Tế Thế Giới Và Quan Hệ Kinh Tế Quốc Tế
    • Người hướng dẫn khoa học : GS.TS Nguyễn Thị Mơ
    • Tác giả : Nguyễn Lê Minh
    • Số Trang : 102
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/09E0D4660939CA0/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page