Chiến Lược Khai Thác Internet Cho Các Doanh Nghiệp Lữ Hành Tại Hà Nội Tổng quan vấn đề khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành trên thế giới và Việt Nam, các hình thức chính và lợi ích của khai thác Internet trong kinh doanh lữ hành. Nghiên cứu thực trạng khai thác Internet trong 3 doanh nghiệp được chọn là Saigontourist, Exotissimo và Nghtamtours. Nêu một số nhận định chung về cơ sở kỹ thuật thông tin, nguồn nhân lực và hoạt động đào tạo nâng cao trình độ tin học, sử dụng Internet, hiện trạng sử dụng phần mềm, nhận thức về khai thác Internet trong kinh doanh. Đưa ra một số phân tích vi mô và vĩ mô làm cơ sở xây dựng chiến lược khai thác Internet: xác định mục tiêu chiến lược, phân tích SWOT về kinh doanh trực tuyến của 3 doanh nghiệp lữ hành nêu trên, lựa chọn, thực hiện chiến lược đề ra, kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chiến lược, góp phần khẳng định tầm quan trọng của khai thác Internet cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, trước hết là các tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn Hà Nội. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch học Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Mạnh Hà Tác giả: Doãn Văn Tuân Số trang: 136 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2008 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010846&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1