Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Cá Tra Của Công Ty Thủy Sản Nam Việt Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Cá Tra Của Công Ty Thủy Sản Nam Việt Đến Năm 2020
    Cá tra được coi là “con cá vàng” của Việt Nam khi chiến 99.9% thị trường xuất khẩu toàn cầu. Ước tính nhu cầu cá tra trên toàn thế giới từ nay đến năm 2020 sẽ tăng trưởng với mức 3.8%/năm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp xuất khẩu cá tra, cá basa đang đối mặt với những khó khăn và thách thức không nhỏ do nhiều yếu tố khác nhau. Nằm trong tình hình khó khăn chung của ngành chế biến và xuất khẩu cá, công ty cổ phần thủy sản Nam Việt cùng đang đối mặt với nhiều thử thách. đà nẳng là doanh nghiệp xuất khẩu cá đứng đầu thị trường Việt Nam, chiếm 20.7% kim ngạch xuất khẩu cá tra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Minh
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17-uHi0nntYolEbIFah3b-NkdA7sEWP_e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page