Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Và Công Nghệ Sản Xuất Mới (NPT)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 19, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Phát Triển Thương Mại Và Công Nghệ Sản Xuất Mới (NPT) Đến Năm 2018
    Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh, vận dụng lý thuyết, khai thác, tập hợp, xử lý các số liệu, luận văn nhằm hệ thống hoá lý thuyết về chiến lược kinh doanh, phân tích môi trường bên ngoài và môi trường bên trong doanh nghiệp, xây dựng chiến lược và lựa chọn chiến lược kinh doanh.
    Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu quy trình xây dựng và lựa chọn chiến lược của công ty.
    Phạm vi nghiên cứu: Công ty cổ phần phát triển thương mại và công nghệ sản xuất m i, trong quá trình nghiên cứu luận văn có mở rộng phạm vi nghiên cứu sang một số công ty cạnh tranh chính của công ty NPT trong ngành thiết bị an ninh chuyên dụng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
    • Tác giả: Phạm Đăng Trình
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7218
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page