Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Công Ty Cổ Phần Đồng Tâm Đến Năm 2020
    Thực tế cho thấy trên cả thị trường trong nước và quốc tế, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay còn thấp, hầu hết doanh nghiệp chúng ta có uy mô nhỏ và vừa là chủ yếu (xét về tổng thể thì 90% các doanh nghiệp Việt Nam có uy mô nhỏ). Hơn nữa, có quá nhiều doanh nghiệp c ng hoạt động kinh doanh một mặt hàng trên c ng một thị trường đã dẫn đến tình trạng năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp giảm sút. Tiềm lực về tài chính (đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân) hầu như rất hạn chế, vốn đầu tư ban đầu ít, vốn lưu động lại càng ít. Thiếu vốn dẫn đến tình trạng các doanh nghiệp không có điều kiện để lựa chọn các mặt hàng có chất lượng cao trong kinh doanh, đầu tư vào đổi mới các thiết bị, công nghệ kinh doanh. Liệu doanh nghiệp Việt Nam có thể trụ vững trước sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ đến từ những nền kinh tế phát triển hơn chúng ta? Đáp án của câu hỏi này sẽ là có nếu các doanh nghiệp chúng ta biết mình và biết đối thủ cạnh tranh. Ngay bây giờ, doanh nghiệp Việt Nam cần phải xây dựng cho công ty mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Quang Dũng
    • Tác giả: Phạm Thiên Phước
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75380
    https://drive.google.com/uc?id=1_WAORYgAyJpiJTbbR_mqWwGnCy4k0t71
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page