Hoạch định được một chiến lược, nhất quán là một nhiệm vụ rất khó đối với bất kỳ đội ngũ nhà quản trị nào, nhưng việc thực thi – tổ chức triển khai chiến lược còn khó khăn hơn nhiều. Các doanh nghiệp cần phải hoạch định và triển khai kinh doanh cụ thể có đủ tính linh hoạt để ứng phó với thay đổi bất ngờ của thị trường, đề ra được mục tiêu dài hạn và ngắn hạn, đó chính là chiến lược kinh doanh. Chiến lược kinh doanh được xây dựng trên cơ sở phân tích và dự đoán các cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có được những thông tin tổng quan về môi trường kinh doanh bên ngoài cũng như nội lực của doanh nghiệp. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị nhân lực Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Hoàng Việt Tác giả: Mai Ngọc Tú Tài Số trang: 88 File PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Thương mại 2021 Link Download https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9774 https://drive.google.com/file/d/1-GgDZhbXvnmnPwo410MWf9EB-mkZbujDhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1