Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Xây Lắp Thương Mại Minh Cường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 11, 2024 at 1:57 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-11_1-52-59.png
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hoá, cùng với sự hợp tác, đa dạng hoá của các tổ chức kinh tế trên thế giới, kinh tế Việt Nam cũng ngày càng mở rộng và phát triển. Môi trường kinh tế mở, điều kiện kinh tế thuận lợi và nhiều cơ hội mới là động lực cho sự phát triển của tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, chính sự phát triển đó là nguyên nhân của cạnh tranh, dẫn đến sự thành công cũng như đào thải của các doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp năng như cơ khí, luyện kim, khai khoáng, … ở Việt Nam được sự quan tâm cũng như ủng hộ rất lớn từ phía nhà nước, ngân hàng cũng như các tổ chức xí nghiệp lớn. Trong môi trường cạnh tranh không lớn vì sự gia nhập mới chưa cao, là cơ hội tốt cho các công ty kiểu cũ chuyển mình, áp dụng khoa học kỹ thuật để phát triển mạnh mẽ hơn. Sự phát triển này là tất yếu để ủng hộ công cuộc Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đưa nước ta từ nước thuần nông từng bước tiến về phía trước thành một nước có nền công nghiệp lớn mạnh
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Hoàng Phương Thúy
    • Số trang: 88
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/931
    https://drive.google.com/file/d/1_2U9h5d-5oLitCeWcfg7i2scT0is9bFb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page