Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn (SPT) Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_14-34-3.png
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn (SPT) Đến Năm 2010
    Hòa nhập cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, trong những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể. Những chính sách đổi mới của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là xu hướng bỏ độc quyền của ngành Bưu chính Viễn thông đã tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gia nhập ngành. Cùng với xu hướng đó, Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) hòa nhập vào thị trường bưu chính viễn thông Việt Nam năm 1995 và đã có những bước phát triển nhất định. Tuy vậy, nhưng trong xu thế hội nhập hóa, toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới và khu vực ngày nay, sự gia nhập vào các tổ chức quốc tế của nền kinh tế Việt Nam như: AFTA, WTO v.v...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Võ Văn Thư
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/697A087D3DDC1BC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page