Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng - Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-8_3-6-5.png
    Hiện nay thị trường kinh doanh dược phẩm ở Việt Nam đang có sự tăng trưởng. Theo số liệu thống kê của hang nghiên cứu thị trường IBM năm 2018, quy mô thị trường dược phẩm của Việt Nam năm 2017 đạt khoảng 4,7 tỷ USD (Tương đương 105.000 tỷ đồng). Thị trường dược phẩm có tăng trưởng dự báo lên 7,7 tỷ USD (trên 184.500 tỷ đồng) vào năm 2021 và đạt 16,1 tỷ USD (trên 289.000 tỷ đồng) vào năm 2026 với tỷ lệ tăng trưởng kép tới lên tới 11% tính theo đồng Việt Nam. Theo thống kê của Công ty cổ phần báo cáo Việt Nam (Viet Nam Report) chi tiêu trung bình của một người Việt Nam cho các sản phẩm dược đã tăng từ 9,85 USD năm 2005 lên đến 22,25 USD năm 2010 và tiếp tục tăng gấp đôi năm 2015, với 37,97 USD. Thống kê chỉ ra năm 2017, chi tiêu bình quân cho thuốc của người Việt khoảng 56 USD/người (khoảng 1,3 triệu đồng).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Trần Đức Văn
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/852
    https://drive.google.com/file/d/18sJkxvSEZpmNxq5Xz_IdsrMVcSIqfTzJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page