Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long Trong Giai Đoạn 2013 - 2018

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, Jun 3, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long Trong Giai Đoạn 2013 - 2018
    Ngành dược Việt Nam hiện nay có mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt. Công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long (DCL) là một doanh nghiệp dược trong nước có hơn 35 năm hoạt động trong ngành dược. Trước tình hình thị trường dược phẩm đang có những thay đổi lớn, việc lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp cho cho công ty trong giai đoạn hiện nay là rất cần thiết và đóng vai trò quyết định cho sự tồn tại và phát triển của DCL. Do vậy, tác giả đã chọn thực hiện nghiên cứu đề tài: “Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long trong giai đoạn 2013 - 2018”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Việt Hằng
    • Tác giả: Trần Quang Trí
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24085
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 3, 2019

Share This Page