Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Cổ Phần Giống Cây Trồng Trung Ương Trên Thị Trường Lúa Gạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dựa trên cơ sở lý thuyết về chiến lược kinh doanh và tình hình xây dựng, thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Giống cây trồng trung ương trên thị trường lúa gạo, Luận văn đã đưa ra lý do Công ty cần phải xây dựng chiến lược kinh doanh cho mảng sản xuất kinh doanh lúa gạo. Từ đó, Luân Văn đã phân tích được các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức và đặc biệt là lợi thế cạnh tranh của công ty. Từ đó, Luận văn đã sử dụng các ma trận phân tích các yếu tố nội bộ (IFAS Matrix – Internal Factor Analysis Stratergy) và ma trận phân tích các yếu tố bên ngoài (EFAS Matrix- External Factor Analysis Stratergy) để lượng hóa, đánh giá sự tác động của điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức tới hoạt động của doanh nghiệp trên thị trường lúa gạo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Sĩ Lâm
    • Tác giả: Phạm Ngọc Hoàng Anh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7940145CCC8F69B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page