Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Nestle Việt Nam Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-6_14-36-55.png
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Nestle Việt Nam Đến Năm 2010
    Ngành hàng thực phẩm tại nên của cải vật chất cho xã hội và đóng góp rất nhiều cho sự phát triển xã hội. Với tốc độ phát triển kinh tế và thu nhập bình quân đầu người khá ổn định, Việt Nam là thị trường nhiều tiềm năng và hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận lớn và phát triển lâu dài, song song đó là sự khuyến khích đầu tư của Đảng và Nhà nước đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong số' rất nhiều các tập đoàn tham gia đầu tư vào Việt Nam có tập đoàn Nestlé, tập đoàn kinh tế đứng đầu thế giới về ngành hàng thực phẩm. Nestlé bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình tại Việt Nam từ năm 1994, chỉ trong vòng hơn 10 năm hoạt động, tập đoàn này đã mang đến thị trường Việt Nam nhiều sẵn phẩm chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Trần Lương Hiền
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004
    Link Download
    https://nitro.download/view/08EBF129D85CCFA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page