Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Tân Mỹ Trên Trị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty TNHH Tân Mỹ Trên Trị Trường Việt Nam
    Cạnh tranh là môi trường, là động lực thúc đẩy sự phát triển của mọi thành phần kinh tế trong nền kinh tế trị trường, góp phần xóa bỏ những độc quyền, bất hợp lý, bất bình đẳng trong kinh doanh. Bất cứ một doanh nghiệp nào khi tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh trong cơ chế trị trường đều phải chịu tác động của các quy luật kinh tế khách quan, trong đó có quy luật cạnh tranh. Chiến lược kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cạnh tranh vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến sự tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp. Vấn đề không phải chỉ là Doanh nghiệp đưa ra trị trường sản phẩm gì? Chất lượng thế nào? Phân phối ra sao? mà còn phải kết hợp nhiều yếu tố để tạo cho doanh nghiệp một lợi thế cạnh tranh với những đối thủ trong ngành và những đối thủ tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Thành Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Chí Quân
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059330&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page