Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thang Máy Thyssenkrupp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024 at 4:23 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_4-19-30.png
    Hiện nay với sự phát triển của nền kinh tế, môi trường kinh doanh rộng mở, sự cạnh tranh diễn ra ngày càng mạnh hơn, qua có các doanh nghiệp có rất nhiều cơ hội để phát triển. Những khó khăn mà nền kinh tế Việt Nam sẽ phải đối mặt là không hề nhỏ. Mức độ gây thiệt hại sẽ lớn nếu các nhà quản lý, hoạch định không đi sâu phân tích tác động, hậu quả để tìm ra giải pháp. Đối với doanh nghiệp thì khó khăn càng ngày càng lớn hơn vì họ khó dự báo được tình hình kinh tế ở tầm vĩ mô. Tổng quan nền kinh tế 10 tháng đầu năm 2019 thì nền kinh tế trong nước tiếp tục mở rộng đà tăng trưởng. Theo đó, tăng trưởng GDP 3 quý đầu năm 2019 đạt cao nhất gần thập kỷ qua. Trong đó, riêng quý III/2019, GDP tăng 7,31%, cao hơn so với cùng kỳ các năm trước (trừ quý III/2017). Điều này đang tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển đồng thời cũng chứ đựng các nguy cơ tiềm ẩn đe dọa đến sự phát triển của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Hồ Trọng Giang
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/909
    https://drive.google.com/file/d/1yKNpnTe1RDbHpy0qo1moWjlJlC98saFU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page