Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Truyền Hình Cáp Saigontourist

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_4-25-1.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá, các doanh nghiệp Việt nam đã thể hiện được tính năng động, linh hoạt thích ứng với điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Đặc biệt kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO và CPTPP, điều này đã làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp có nhiều thay đổi, nó vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển. Việt Nam là một quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã và đang có những định hướng chiến lược cho phát triển công nghệ thông tin. Những năm gần đây, song song với một số lĩnh vực được ưu tiên đầu tư phát triển thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, công nghệ thông tin được Đảng, Nhà nước và Chính phủ coi trọng và đầu tư. Chính vì vậy, Việt Nam đã trở thành một trong những quốc gia có tốc độ phát triển công nghệ thông tin, internet và viễn thông hàng đầu khu vực và trên thế giới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Uyên
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Ngọc
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/903
    https://drive.google.com/file/d/12rScjPGwbs6V0IOTqkevGjcgUz3-RFdn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page