Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Unilever Việt Nam Đến Năm 2010Trong xu thế hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới, với chính sách khuyến khích đầu tư của Đảng và Nhà nước ta đã tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là một trong những tập đoàn kinh tế đứng đầu thế giới về chất tẩy rửa, Unilever cùng bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, chỉ trong vòng hơn 9 năm hoạt động, tập đoàn này đã mang đến thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Phạm Thị Thanh Loan Số trang: 77 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2004 Link Download https://nitro.download/view/FCA74DC477247DDhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1