Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Trong những năm gần đây nền kinh tế thế giới đã có những bước thăng trầm đầy sóng gió. Kinh tế trong nước suy giảm đã tác động trực tiếp đến hệ thống các ngân hàng thương mại. Trong những năm tới dự báo cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng Việt Nam ngày càng quyết liệt. Các ngân hàng phải đảm bảo quy định giới hạn an toàn trong hoạt động và tác động của thị trường bất động sản, chứng khoán, ngoại tệ, vàng. Xác định giá trị cốt lõi và có các giải pháp phù hợp để mang lại giá trị tăng cao cho khách hàng là điều mà doanh nghiệp phải nổ lực theo đuổi nếu muốn bay cao và đi xa. Một trong những giải pháp đó là phải xây dựng, lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Bá Phong
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060368&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page