Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội (Viettel)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội (Viettel)
    Việt Nam hiện nay đang trong giai đoạn hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới. Điều này đã và đang tạo ra cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều hướng thuận lợi phát triển. Trong môi trường kinh doanh nhiều biến động thì bên cạnh những cơ hội, cũng gây những áp lực buộc các doanh nghiệp Việt Nam muốn tồn tại và phát triển thì phải có những chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế. Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, phần đa các doanh nghiệp đều gặp phải không ít khó khăn để vận hành và duy trì hoạt động của mình, chỉ có một số ít các doanh nghiệp có thể tiếp tục phát triển đó là nhờ việc định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn. Xét trong lĩnh vực viễn thông có thể nhận thấy hiện nay các doanh nghiệp lớn trong ngành như Vinaphone, Mobiphone,..
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Kim Hào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061502&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page