Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Bưu Chính Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 12, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Tổng Công Ty Bưu Chính Việt Nam
    Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là một trong những công việc cần thiết, quan trọng, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Tổng Công ty Bưu chính Việt nam (VNPost) là Doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo Quyết định số: 16/2007/QĐ-TCCB-BBCVT ngày 15/6/2007 của Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin và Truyền thông trên cơ sở tiếp nhận lĩnh vực bưu chính từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Hiện tại quy mô mạng lưới của VNPost đã phủ khắp toàn quốc tới tận cấp xã phường tại mọi vùng miền đất nước, đáp ứng các nhu cầu cơ bản về chuyển phát bưu gửi tới từng địa chỉ trong cả nước, đảm bảo tính kết nối với các nước trên thế giới, góp phần mang hình ảnh về đất nước con người và văn hóa Việt Nam tới khắp năm châu.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Ngọc Thắng
    • Tác giả: Phan Hoằng Khanh
    • Số trang: 94
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1056926&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page