Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Của Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Tân Sơn Nhất Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-2_10-22-13.png
    Chiến Lược Kinh Doanh Của Xí Nghiệp Thương Mại Mặt Đất Tân Sơn Nhất Đến Năm 2015
    Hàng không là ngành kinh tế kỹ thuật cao, chịu ảnh hưởng không chỉ chính sách của nhà nước và còn phụ thuộc vào chính sách của khu vực và quốc tế. Sự biến động của tình hình kinh tế chính trị của quốc tế và khu vực, sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp tác động lên hoạt động khai thác hàng không. Tổng công ty hàng không Việt nam (Vietnam Airlines), trong quá trình phát triển của mình vươn cánh bay đến các chân trời mới thì cũng đồng thời phải đón nhận những cơ hội, thách thức cạnh tranh và vì vậy càng tung cánh bay xa, càng phải cạnh tranh quyết liệt . Xí nghiệp thương maị mặt đất Tân Sơn Nhất là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Bá Hạnh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DIh-fhoLWQzT64w1MOKLzpkGDsfnTVzc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page