Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Băng Rộng Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Băng Rộng Của Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt Đến Năm 2020
    hầu hết các quốc gia, các mạng truyền thông hiện nay thường chỉ cung cấp một vài loại dịch vụ thông tin. Trong khi đó, nhu cầu trao đổi thông tin của người dùng ngày càng gia tăng và đa dạng, đòi hỏi khả năng kết nối mọi lúc mọi nơi và tốc độ truy cập cao. Vì thế, mạng băng rộng (broadband network) là một hướng phát triển có nhiều tiềm năng để đáp ứng nhu cầu này. Hiện tại, khách hàng rất mong muốn có một mạng đơn lẻ cung cấp tất cả các dịch vụ thông tin liên lạc như điện thoại, e-mail, truy cập Internet, xem phim, nghe nhạc… để tận dụng hiệu quả của việc chia sẻ tài nguyên mạng. Yếu tố kinh tế này đã là động cơ thúc đẩy việc phát triển một mạng dịch vụ tích hợp. Sự tích hợp sẽ giúp đơn giản hóa việc quản lý mạng, tăng tính linh hoạt trong việc cải tiến các dịch vụ hiện hữu cũng như giới thiệu các dịch vụ mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Lê Thanh Hiếu
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=156QV2FJLBwUISNgwRxoQU4SGI2uw9oe0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page