Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Dịch Vụ Bưu Chính Của Bưu Điện Thành Phố Đà Nẵng 2010-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-26_22-0-42.png
    Từ năm 2008 ngành Bưu điện chính thức chia tách Bưu chính - Viễn thông, đứng trước tình hình thực tế Bưu chính chiếm 45% lao động nhưng doanh thu chỉ chiếm từ 5% -7% toàn ngành, thì việc xây dựng tìm phương hướng và đưa ra các giải pháp kinh doanh phát triển dịch vụ Bưu chính nhằm thúc đẩy sản xuất, tăng năng suất lao động, tạo doanh thu cao, đảm bảo kinh doanh có lãi là hành trang cần thiết hơn bao giờ hết, là giải pháp toàn diện nhằm phát triển kinh doanh DVBC của Bưu điện TP Đà Nẵng trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lâm Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Hòa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46460
    https://drive.google.com/file/d/1nnPC17yDHKQ30e3UbceQN0dfNh2bmoRN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page