Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Khách Hàng Khối Chứng Cư Của Chi Hánh Hà Nội CAB - SCTV Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_15-32-46.png
    Chiến Lược Kinh Doanh Khách Hàng Khối Chứng Cư Của Chi Hánh Hà Nội CAB - SCTV Công Ty Cổ Phần Truyền Hình Cáp Hà Nội Đến Năm 2025
    Hiện nay, có rất nhiều tác giả đưa ra những định nghĩa về chiến lược (Chandler, 1990; Quinn, 1980; Johnson & Scholes, 2000; Mintzberg, 1987) và chiến lược kinh doanh (Fred R. David, 2003; M. E Porter, 1996; William J.Gluek, 1989; Nguyễn Thị Xuân Hương, 2016). Tóm lại, thuật ngữ chiến lược kinh doanh có thể xem như là phác thảo chính hình ảnh tương lai của công ty. Đối với Chi nhánh Hanoicab – SCTV, chiến lược kinh doanh mang 3 ý nghĩa chính như sau: (1) Xác định tầm nhìn, sứ mạng, các mục tiêu dài hạn và cơ bản của công ty, (2) Tập hợp đưa ra các chương trình hành động tổng quát cho từng thời kỳ, (3) Lựa chọn các phương án hành động, triển khai việc phân bổ các nguồn lực để thực hiện được mục tiêu đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thanh Hà
    • Tác giả: Nghiêm Huy Hà
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11205
    https://drive.google.com/file/d/1pPwXsPDRuwZey5yov0XbtFcHFvCGfR91
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page