Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Mặt Hàng Sách Truyền Thống Của Chuỗi Cửa Hàng Sách Bảo Anh Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Mặt Hàng Sách Truyền Thống Của Chuỗi Cửa Hàng Sách Bảo Anh Trên Địa Bàn Hà Nội
    Trong hoạt động kinh doanh luôn mang đến nhiều cơ hội và rủi ro cho doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn có sự thích ứng để tồn tại và phát triển.Kinh doanh sách là hoạt động mang tính đặc thù trong lĩnh vực văn hóa tư tưởng, vừa phải đảm bảo mục tiêu kinh tế vừa phải đảm bảo mục tiêu xã hội. Vì vậy, có thể nói doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường muốn tồn tại và phát triển phải đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xuất bản phẩm vừa có giá trị đối với xã hội, vừa mang lại lợi nhuận cho chính mình.Trong nền kinh tế thị trường, nhu cầu của khách hàng là vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều lực lượng tham gia kinh doanh trên thị trường, cạnh tranh vô cùng khốc liệt đòi hỏi doanh nghiệp phải có những xuất bản phẩm không những hay về nội dung, đẹp về hình thức mà giá cả còn phù hợp nhằm thu hút nhu cầu và thị hiếu của khách hàng đem doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển một cách bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Hoàng Văn Hải
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Khánh
    • Số trang: 88
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067475&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page