Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Sản Phẩm Máy Biến Áp Của Công Ty TNHH ABB

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Sản Phẩm Máy Biến Áp Của Công Ty TNHH ABB Tại Thị Trường Việt Nam
    Công ty trách nhiệm hữu hạn (TNHH) ABB Việt Nam là doanh nghiệp sản xuất máy biến áp và cung cấp các thiết bị điện khác với quy mô lớn cho thị trường Việt Nam. Xuất phát là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, năm 1997 công ty chuyển đổi sang mô hình công ty liên doanh với Thụy Điển, đến năm 2002 công ty chuyển hoàn toàn sang mô hình công ty TNHH 100% vốn nước ngoài. ABB là một công ty sản xuất máy biến áp lớn, có thị trường tiêu thụ rộng. Nhưng hiện nay công ty đang đứng trước thách thức có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nhiệm vụ đặt ra là công ty cần xây dựng một chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp đến năm 2015 nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và giúp công ty định hướng được phương hướng kinh doanh trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Ngọc
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hà
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6226
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page