Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Nước Uống Đóng Chai Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nước Uống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-5_11-8-46.png
    Chiến Lược Kinh Doanh Sản Phẩm Nước Uống Đóng Chai Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thị trường nước khoáng, nước uống đóng chai Việt Nam hiện nay hết sức sôi động với mức tăng trưởng bình quân khá cao khoảng 26%/ năm và chiếm tỷ trọng 22% năm. Sự hấp dẫn của thị trường đã thu hút doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, làm cho thị trường cạnh tranh ngày càng khóc liệt hơn. Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước uống đóng chai, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nước Uống Tinh Khiết Sài Gòn (SAPUWA) đã bắt đầu hòa nhập vào thị trường nước uống đóng chai từ năm 1992 và đã gạch hái được nhiều thành quả đáng khích lệ
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Bùi Thị Trâm Oanh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/29568
    https://drive.google.com/file/d/1_ZeHY7hfBGhxSWHIRUEWiP0Qvn6jzTXb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page