Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh Miền Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 7, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Tại Công Ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh Miền Bắc
    Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt của nền kinh tế hiện nay, mỗi doanh nghiệp ngay từ khi thành lập đều mong muốn xác định rõ con đường phát triển của mình. Các doanh nghiệp đều hiểu rằng muốn tồn tại và phát triển cần phải tìm cho mình một hướng đi riêng và đúng đắn, phải xây dựng cho mình một chiến lược phát triển phù hợp trong môi trường luôn biến động và cạnh tranh. Trong đó chiến lược kinh doanh là chiến lược quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của công ty. Công ty TNHH MTV Nhựa Bình Minh Miền Bắc là thành viên của Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh với bề dày gần 40 năm kinh nghiệm về sản xuất các sản phẩm nhựa. Nhựa Bình Minh là một thương hiệu lớn đã được khẳng định trên thị trường, đặc biệt tại thị trường miền Nam nhựa Bình Minh đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng, là sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng chu đáo.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Kim Hào
    • Tác giả: Vũ Đức Thứ
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067791&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page