Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Thẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Đến Năm 2020
    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới, Việt Nam luôn tích cực hòa vào xu thế hội nhập toàn cầu đồng thời tiến đến dở bỏ các rào cản trong nhiều lĩnh vực về thương mại và tài chính. Điều này đồng nghĩa với việc các tổ chức kinh tế trong nước phải đối mặt với áp lực cạnh tranh bình đẳng với các tập đoàn và các công ty toàn cầu. Từ đây, bài toán đặt ra là chúng ta cần phải cấp thiết hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp cho mình. Dễ nhận thấy rằng, ngân hàng chính là một trong những lĩnh vực đã, đang và sẽ chịu nhiều đe dọa và thách thức nhất trước áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt trước yêu cầu mở cửa nền kinh tế. Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (viết tắt là Vietcombank) cũng không nằm ngoài xu thế đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Kim Yến
    • Tác giả: Nguyễn Vân Anh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=144DFW9JGJ-LVKajVM6k7kn4BAe7fS9we
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page