Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Kinh Doanh Trung Tâm Bưu Chính Viễn Thông Đồng Nai Giai Đoạn 2012-2015 (Tầm Nhìn 2020)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Kinh Doanh Trung Tâm Bưu Chính Viễn Thông Đồng Nai Giai Đoạn 2012-2015 (Tầm Nhìn 2020)
    Trung tâm Bưu chính Viễn thông Đồng Nai kinh doanh dịch vụ điện thoại di động CDMA với thương hiệu là E-Mobile. Trong quá trình hoạt động, VNPT Đồng Nai luôn theo đuổi mục tiêu hoạt động “Tất cả vì lợi ích của khách hàng. Theo đó, VNPT Đồng Nai là mạng khởi xướng và dẫn đầu xu hướng đa dạng hóa gói cước. VNPT Đồng Nai cũng rất năng động trong việc cung cấp những dịch vụ giá trị gia tăng hiện đại, những hoạt động chăm sóc khách hàng mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Đồng thời, VNPT Đồng Nai cũng là một trong những mạng di động tiên phong triển khai những ứng dụng 3G tại Việt Nam. thu hẹp khoảng cách về công nghệ di động giữa Việt Nam , khu vực và thế giới nói chung. Đối diện với tình hình biến đổi từng ngày của nền kinh tế thế giới, thị hướng viễn thông ngày một bão hòa, môi trường cạnh tranh khốc liệt, yêu cầu của khách hàng ngày càng cao trong sự đa dạng về số lượng và chất lượng của dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Liều Cầm Phùng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=96399
    https://drive.google.com/uc?id=1eJFocBtqtm5CsDykRpAXoi2kpb-pRSYM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page