Chiến Lược Marketing Các Sản Phẩm Nước Khoáng Của Tỉnh Khánh HòaMarketing là toàn bộ những hoạt động của doanh nghiệp nhằm xác định những nhu cầu chưa được thỏa mãn của khách hàng, các mức thu nhập, thị hiếu hay đòi hỏi của họ. Từ đó doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm đáp ứng, thỏa mãn những nhu cầu thị trường. Thông qua đó, doanh nghiệp đặt mục tiêu lợi nhuận của mình. Một câu hỏi được đặt ra và cũng là sự thử thách khắc nghiệt đối với các doanh nghiệp ta làm sao có thể tồn tại, đứng vững và tiếp tục phát triển được trên thị trường cũng như thế nào để kích thích tiêu thụ, tăng doanh số, tăng lợi nhuận. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Đức Thái Số trang: 185 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001 Link Download https://nitro.download/view/11ABB8792743338https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1