Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Các Sản Phẩm Nước Khoáng Của Tỉnh Khánh Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-16_15-18-51.png
    Chiến Lược Marketing Các Sản Phẩm Nước Khoáng Của Tỉnh Khánh Hòa
    Marketing là toàn bộ những hoạt động của doanh nghiệp nhằm xác định những nhu cầu chưa được thỏa mãn của khách hàng, các mức thu nhập, thị hiếu hay đòi hỏi của họ. Từ đó doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm đáp ứng, thỏa mãn những nhu cầu thị trường. Thông qua đó, doanh nghiệp đặt mục tiêu lợi nhuận của mình. Một câu hỏi được đặt ra và cũng là sự thử thách khắc nghiệt đối với các doanh nghiệp ta làm sao có thể tồn tại, đứng vững và tiếp tục phát triển được trên thị trường cũng như thế nào để kích thích tiêu thụ, tăng doanh số, tăng lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thái
    • Số trang: 185
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/11ABB8792743338
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page