Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Các Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
    Từ năm 1986, sau Đại Hội Đảng lần thứ VI, nhà nước đã đưa ra chương trình đổi mới quản lý nền kinh tế, chuyển nền kinh tế “Kế hoạch hóa tập trung” sang nền kinh tế “Hàng hóa nhiều thành phần” , vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước. Chương trình này đã đánh dấu một bước ngoặc đáng kể đối với nền kinh tế đất nước từ khi thống nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. PTS. Vũ Thế Phú
    • Tác giả: Lê Thị Tú Anh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 1998
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45252
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page