Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Của Viettel Cambodia

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Dịch Vụ Giá Trị Gia Tăng Của Viettel Cambodia
    Ngày nay với xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế thế giới đã đặt ra vấn đề về năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nói chung và trong lĩnh vực dịch vụ di động nói riêng. Tuy nhiên do dịch vụ mang tính vô hình hay phi vật chất, tính không lưu giữ được... nền hoạt động cạnh tranh của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động cũng có những điểm riêng biệt. Khác với các ngành khác, chất lượng dịch vụ viễn thông được thể hiện rất rõ, đề cảm nhận, dễ gây tâm lý không tốt khi không đáp ứng đòi hội của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thị Lan Hương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ar49PQ2pBOauDKuN1l8KRAiZCgH1BX2k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page