Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm TV LCD Của Công Ty LG Electronics Việt Nam Tại Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-28_2-13-24.png
    Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm TV LCD Của Công Ty LG Electronics Việt Nam Tại Thị Trường Miền Trung
    Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập phát triển ngày càng mạnh, tạo ra cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn nhưng cũng nhiều thách thức hơn, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp vì vậy cũng ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. Để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải có được chiến lược marketing phù hợp nhằm thỏa mãn và làm hài lòng các khách hàng mục tiêu của mình, từ đó tạo dựng vị thế cạnh tranh tốt trên thị trường.
    Trong những năm gần đây, nên kinh tế Việt Nam liên tục tăng trưởng, thu nhập và đời sống của người dân tăng cao dẫn đến nhu cầu về giải trí và sử dụng các thiết giải trí công nghệ cao như TV LCD ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Hồ Anh Tuấn
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46783
    https://drive.google.com/file/d/1VmqWAVxzRpX_gt0CmzJC7-96GxWm7EW9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page