Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Dòng Sản Phẩm Veston Tại Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hoà Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_23-55-1.png
    Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy các doanh nghiệp may mặc được Chính phủ rất quan tâm hỗ trợ đầu tư. Thị trường sản phẩm may mặc veston đã xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng vẫn đang là thị trường tiềm năng của ngành công nghiệp này. Hiện tại, nhu cầu mua sắm veston luôn là mối quan tâm của cả nam và nữ giới xét mọi góc độ về sang trọng, quý phái, lịch sự, phong cách và thời trang… Nhận diện được cơ hội này, cuối năm 2011, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ đã xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất veston.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Trần Thị Anh Phương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13893
    https://drive.google.com/file/d/1XkPzorsf2qDCsx17tuHh5Lc6yNjN9Ih5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page