Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Khách Sạn Carnosa - Thừa Thiên Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-28_16-36-32.png
    Ngành du lịch vốn được xem là ngành công nghiệp không khói, có đóng góp lớn cho tổng thu nhập quốc dân. Đặt trong tổng thể kinh doanh du lịch, kinh doanh khách sạn là công đoạn phục vụ khách du lịch để họ hoàn thành chương trình du lịch đã lựa chọn. Thừa Thiên Huế được xem là vùng đất du lịch đầy tiềm năng với hệ thống di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Đại Nội, lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn, đồi Thiên An, núi Bạch Mã, bãi biển Lăng Cô,… cùng các giá trị văn hóa cung đình cổ xưa, những lễ hội mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế. Với những tiềm năng đó, ngành du lịch của tỉnh đã và đang không ngừng phát triển, dẫn theo sự phát triển của lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Ngày nay, sự xuất hiện ngày càng nhiều các khách sạn với cơ sở vật chất và dịch vụ không ngừng được nâng cao đang tạo nên môi trường cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú. Trong bối cảnh đó, đòi hỏi mỗi khách sạn phải không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và có chiến lược marketing đúng đắn để có thể phát triển, tạo nên vị thế và uy tín cao trong nhận thức của du khách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Liêm
    • Tác giả: Trần Thị Thanh Thanh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48539
    https://drive.google.com/file/d/1tQPIXJfoDqIGLK-Xt39GLAzfo9xGaKR-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page