Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
    Hội nhập kinh tế quốc tế mang đến nhiều cơ hội, song cũng đặt ra không ít thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng (các Ngân hàng thương mại) – lĩnh vực được coi là “Huyết mạch của nền kinh tế”. Để cạnh tranh và cạnh tranh thành công, mỗi ngân hàng cần xây dựng cho được một chiến lược phát triển phù hợp trên cơ sở phát huy tối đa các lợi thế cạnh tranh, tạo sự khác biệt, khẳng định thương hiệu trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Mạnh Tuân
    • Tác giả: Nguyễn Văn Linh
    • Số trang: 133
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061633&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page