Marketing không chỉ bao gồm các hoạt động liên quan đến quá trình tiêu thụ liên sản phẩm mà còn một loạt các hoạt động nhằm sử dụng tối ưu nguồn lực của doanh nghiệp để mạng lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Trong nền kinh tế thị trường đầy sôi động với tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nền kinh tế nước ta đang trên đà phát triển và hội nhập, sản xuất kinh doanh ngày cảng mở rộng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường. Do vậy vai trò của marketing có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, góp phần quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp. Nhận thức được điều đó trong những năm qua, nhà máy nước khoáng Thạch Bích cũng đã không ngừng cố gắn để có thể xây dựng một chính sách marketing có vị thế trên thị trường. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn Tác giả: Lê Chí Lê Số trang: 97 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14162 https://drive.google.com/file/d/1wtf9Ie0AZwWziBsEGwKpQTqTQZryu6G0https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1