Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bi Thép - Hạt Mài Tại Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Chính Xác VINASHIN

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Bi Thép - Hạt Mài Tại Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Chính Xác VINASHIN (VINASHINA)
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm bi thép- hạt mài của các nước khác bán để phục vụ cho các ngành công nghiệp chế tạo với chất lượng và giá thành khác nhau. Trong chiến lược tăng cao tỷ lệ nội địa hóa ngành đóng tàu, cùng với việc các đơn vị trong Tập đoàn CNTT Việt Nam - Vinashin đầu tư xây dựng các nhà máy cán thép; nhà máy sản xuất que hàn, dây hàn; nhà máy sản xuất nội thất tàu thủy; nhà máy sản xuất động cơ diesel v.v. thì việc công ty Cổ phần Cơ khí chính xác Vinashin (Vinashina) sản xuất thành công và đưa ra thị trường các loại sản phẩm bi thép và hạt mài phục vụ công tác làm sạch bề mặt trong đóng tàu đã đánh dấu một bước tiến của chương trình này.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Lê Khánh Toàn
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059987&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page