Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Gạch Ốp Lát Của Công Ty Cổ Phần Vĩnh Cửu Tại Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_12-13-42.png
    Trong những năm qua nền kinh tế Việt Nam phát triển với một tốc độ khá cao. Cùng với sự phát triển kinh tế, tốc độ đô thị hóa của Việt Nam trong những năm qua cũng tăng nhanh và dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh trong những năm tới. Dân số ngày càng tăng làm cho nhu cầu về nhà ở cũng tăng tương ứng nên nhu cầu về vật liệu xây dựng nhất là vật liệu trang trí nội, ngoại thất ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng. Trên thị trường Việt Nam vật liệu trang trí nội, ngoại thất nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang diễn ra hoạt động cạnh tranh khốc liệt giữa các nhãn hiệu. Tính chất cạnh tranh càng tăng lên khi khả năng cung cấp của các doanh nghiệp sản xuất lớn hơn khá nhiều so với nhu cầu thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14539
    https://drive.google.com/file/d/1nS9bnHV5T8dNyPReTUfSHnhIy5-TwLwe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page