Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Gas Dân Dụng Tại Công Ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_12-35-45.png
    Với tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp và đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, nhu cầu sử dụng gas ngày càng tăng cao và thị trường trở nên hấp dẫn. Điều đó đồng nghĩa là sự thu hút, chú ý và tham gia của rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh gas trong và ngoài nước, làm nhịp độ cạnh tranh hết sức căng thẳng và quyết liệt. Mặc dù có các thế mạnh sẵn có như: là đơn vị thành viên của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), tham gia thị trường từ rất sớm, có hệ thống phân phối rộng khắp, cơ sở vật chất qui mô, bài bản và khả năng tài chính tốt, sản phẩm có chất lượng cao..., tuy nhiên Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng vẫn cạnh tranh gặp nhiều khó khăn, phát triển chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của mình. Trong đó thị trường gas dân dụng là thị trường có tính an toàn và mang lại lợi nhuận lớn hơn so với thị trường gas công nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Thúy Vân
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32306
    https://drive.google.com/file/d/1el3520v2ckREheZUyiK3undNllj4L_rl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page