Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Marketing Cho Sản Phẩm Khí Đốt Hỏa Lỏng (Gas) Tại Công Ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_14-44-28.png
    Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập phát triển ngày càng mạnh, tạo ra cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn nhung cũng nhiều thách thức hơn, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cả trong nước và quốc tế vì vậy cũng ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn. Việt Nam đang trong thời kỳ đổi mới, với tốc độ tăng trưởng cao của nền kinh tế trong những năm vừa qua đã tạo ra nhu cầu rất lớn cho sản phẩm khí đốt hóa lỏng (gas), đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh gas phát triển, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải có được chiến lược marketing phù hợp nhằm thỏa mãn và làm hài lòng các khách hàng mục tiêu của mình, từ đó tạo dựng vị thế cạnh tranh tốt trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Lê Khánh Thành
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47383
    https://drive.google.com/file/d/1jZt4aeZgZ-zihvlFUZnc37SaWy7ezzqX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page